Mourinho áp dụng luật nghiêm khắc với học trò

Mourinho , bong da, nghiem khac, hoc tro, de doa, tran dau – Lo lắng về chuyện các học trò có thể chơi chủ quan trong trận đấu ở Cup Nhà vua tối nay, HLV người Bồ Đào Nha dọa sẽ gạch tên những cầu thủ không cố gắng thi đấu.

Năm ngoái, Real Madrid bị đội hạng tư Alcorcon loại ở vòng 3 sau hai lượt, trong đó có trận thua 0-4 trên sân khách. Jose Mourinho không muốn kết quả đó lặp lại dưới triều đại của ông.

Kỷ luật là điểm nổi bật ở các đội bóng Mourinho từng dẫn dắt và ông cũng muốn tạo ra đặc điểm đó tại Real.
Lượt đi vòng 3 Cup Nhà vua
Ngày 27/10
Murcia – Real Madrid 1h
Ceuta – Barcelona 3h

28/10
Logrones – Valencia 1h
Union – Sevilla 1h
Cordoba – Racing Santander
Hercules – Malaga
Mallorca – Sporting Gijon
Poli Ejido – Villarreal
Portugalete – Getafe
Valladolid – Espanyol
Xerez – Levante
Betis – Zaragoza
Universidad L.P. – Atletico Madrid 3h

29/10
Alcorcon – Bilbao 1h
Osasuna – Deportivo 2h
Sociedad – Almeria 3h

Theo HLV người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và Marcelo sẽ có tên trong danh sách đá chính với đội hạng ba Murcia. Trái lại, trung vệ Ricardo Carvalho, tiền vệ Mesut Oezil và Xabi Alonso sẽ được dưỡng sức. Mourinho trông chờ thái độ thi đấu tích cực từ các cầu thủ thay thế.

“Trận đấu tối nay là trận rất quan trọng đối với tôi. Nếu kết quả mùa trước tái diễn, tôi sẽ gạch tên những cầu thủ chơi không tốt vì họ coi như đã chết đối với tôi”, Mourinho phát biểu.

HLV người Bồ Đào Nha cũng mong chờ phong độ tốt từ tiền đạo Karim Benzema. Hôm thứ bảy tuần trước, Benzema được vào sân từ cuối hiệp hai trong trận Real thắng Racing 6-1.

“Benzema sẽ được đá chính. Nếu cậu ấy chơi với thái độ khác so với trận đấu ở giải vô địch Tây Ban Nha, tôi nghĩ sẽ có một câu chuyện khác đối với cậu ấy. Đây là một ngày quan trọng đối với cả Benzema và tôi”, Mourinho cho biết.

Real Madrid đã đoạt Cup Nhà vua 17 lần nhưng chưa đăng quang thêm từ năm 1993. Trong khi đó, đối thủ kình địch, Barca đã thiết lập kỷ lục 25 lần đoạt Cup.

Trong loạt trận tối thứ ba, HLV Barca Pep Guardiola cũng có thể cho nghỉ một số trụ cột khi gặp đội hạng ba Ceuta. Tiền vệ Xavi Hernandez và trung vệ Gabriel Milito chắc chắn không ra sân do chấn thương chưa lành hẳn. Để tiết kiệm sức, Barca sẽ di chuyển tới sân của Ceuta bằng máy bay trực thăng, thay vì đường bộ.

“Điều quan trọng nhất đối với Barca là chiến thắng. Chúng tôi sẽ cố vừa đạt được mục tiêu đó, vừa thể hiện lối chơi cống hiến”, tiền vệ Seydou Keita nói.

Ở một trận đấu khác, đội đoạt Cup mùa trước, Sevilla sẽ gặp Union. Union chính là đội đánh bại Real Madrid cách đây 2 mùa ở Cup Nhà vua.

Loạt trận lượt về vòng ba sẽ diễn ra sau hai tuần nữa.

Leave a comment