Skip to content

Cô bé 6 tuổi dạy yoga

December 28, 2010

Cô bé 6 tuổi dạy yoga và trở thành giáo viên yoga trể nhất thế giới. Cô bé tài năng 6 tuổi dạy yoga khiến nhiều lão thành thán phục.

6 tuoi day yoga, co be 6 tuoi day yoga, giao vien yoga 6 tuoi, giao vien 6 tuoi day yoga

6 tuổi dạy yoga – Lớp học của Shruti bắt đầu từ lúc 5:30 sáng tại Brahmanand Saraswati Dham, tại thị trấn Jhunsi. Xung quanh cô giáo nhỏ tuổi mặc quần trắng, áo phông đỏ là 30 học viên lớn tuổi. Không kể là doanh nhân, giáo viên hay bà nội trợ…tất cả đều chăm chú nghe cô bé 6 tuổi giảng bài.

Shruti cho biết cô bé rất vui khi mọi người làm theo sự hướng dẫn của mình vì khi đó em cảm thấy mình là một giáo viên thực sự.

6 tuổi dạy yoga – Niềm đam mê yoga của Shruti xuất phát từ khi cô bé nhìn thấy anh trai mình tập bộ môn này. Shruti đã cố gắng tự mình tập theo nhưng nó quá khó nên cô bé đã đòi cha đưa tới lớp học.

Theo bà của Shruti, cô bé học rất nhanh và thực hiện được những động tác kỹ thuật mà một đứa trẻ bằng tuổi khó làm được. Chỉ trong vòng 6 tháng, Shruti đã khiến mọi người ngạc nhiên khi thực hiện nhuần nhuyễn các động tác khó nhất như nâng cả cơ thể lên bằng hai tay hay vòng chân qua đầu…

6 tuổi dạy yoga – Bà Swami Bhanu (90 tuổi), một trong những người hâm mộ Shruti cho biết Shruti luôn cố gắng tìm những động tác thay thế đơn giản hơn để những người già như bà có thể thực hiện được, cô bé rất kiên nhẫn.

“Tôi thấy có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của tôi. Trước đây tôi hay nổi nóng nhưng bây giờ tôi đã có thể kiểm soát được cơn tức giận của mình, tất cả là nhờ cô giáo bé nhỏ này” – Một doanh nhân sau khi tham gia lớp học của Shruti vui mừng nói.

Cô bé 6 tuổi dạy yoga.

No comments yet

Leave a Reply

