Skip to content

10 sao Hollywood shopping “khủng” nhất

October 31, 2010

thoi trang, ngoi sao, sao hollywood, vic, thoi trang ngoi sao – Mua sắm là một điều trị tuyệt vời khi bạn đang chán nản. Điều này lí giải vì sao những ngôi sao với cuộc sống đầy rẫy stress lại không thể kiểm soát niềm đam mê của họ là mua tất cả những gì họ nhìn thấy, và chi tiêu tất cả thời gian rảnh rỗi cũng như tiền bạc cho những thứ mà có thể họ cũng không bao giờ cần.

Hãy cùng 2Sao điểm qua danh sách những ngôi sao Hollywood có khả năng shopping khủng khiếp nhất, để xem họ đã tiêu pha như thế nào cho sở thích khó bỏ này nhé.

1.    Katie Holmes

Katie Holmesm là 1 trong những ngôi sao có gu ăn mặc khá nổi bật ở Hollywood. Ngoài việc khởi đầu cho xu hướng “boyfriend’s style” được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, Katie còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì đã chi một khoản tiền khổng lồ cho cô công chúa nhỏ Suri. Ước tính tủ quần áo của cô bé này đã có giá trị lên tới 3 triệu đô la nhưng bà mẹ Katie vẫn không có ý định sẽ dừng việc mua sắm cho con gái của mình.

2.    Britney Spears

Ca sĩ này nói rằng mua sắm giúp cô thoát khỏi trầm cảm. Cô ấy chỉ đơn giản là đi vào cửa hàng và mua tất cả mọi thứ cô ấy thích, ví dụ như 7 đôi giày Gucci một lúc. Thương hiệu thời trang yêu thích của Britney là Bebe, Armani Exchange, và Rampage. Như nhiều tờ báo đưa tin, tài sản của Britney ước tính khoảng 100 triệu USD, nhưng hiện nay số tiền trong ngân hàng của cô chỉ còn khoảng 40 triệu USD. Đó là kết quả của thói quen mua sắm vô tội vạ, những chuyến du lịch đắt tiền, và các buổi tiệc xa xỉ.

3.    Victoria Beckham

Mặc dù đã là một nhà thiết kế thành công nhưng mỗi năm, Victoria Beckham vẫn chi khoảng 150.000 đô la để mua các sản phẩm của các nhà thiết kế khác, bổ sung cho tủ quần áo của mình. Trong đó bao gồm hàng loạt túi xách đắt tiền (hơn 30 chiếc túi Birkin Hermes), giày siêu cao gót, mũ nón và đồ trang sức. Cô nói: “Mỗi khi tôi nhìn thấy cái gì tôi thích, tôi mua nó hết các màu, và mua cả giày và túi xách trong mỗi màu cho phù hợp. Nếu có thể, tôi sẽ đi mua sắm mỗi ngày”.

4.    Paris Hilton

Cô nàng tiệc tùng đã từng công bố với báo chí cô không bao giờ mặc một thứ giống nhau đến 2 lần. Trung bình một tuần, Paris dành khoảng 25-30 tiếng để đi mua sắm, điều này giải thích vì sao cô luôn xuất hiện với những bộ quần áo mới và ít đụng hàng.

5.    Cameron Diaz

Cameron mê shopping đến nỗi có những thứ cô mua về và để nguyên trong hộp đến hàng tuần sau mới mở ra. Cũng có những thứ Cameron mua xong mà không bao giờ dùng đến. Cô đơn giản chỉ thích cái việc được mua một thứ gì đó để thỏa mãn “cơn nghiện” và bổ sung cho tủ quần áo có vẻ như không bao giờ đủ của mình.

6.    Celine Dion

Cô ca sĩ này thường xuyên lái chiếc Rolls-royce của mình đi mua sắm vì chỉ có chiếc xe ấy mới đủ rộng rãi để cô chứa những thứ mà mình sẽ mua. Nỗi ám ảnh lớn nhất của Celine Dion chính là giày. Bộ sưu tập của cô đã lên tới 3000 đôi và điều đó có nghĩa, trung bình một ngày cô có thể thay đổi giày dép của mình những 8 lần.

7.    Lindsay Lohan

Một shopaholic cũng rất nổi tiếng đó là cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan. Nữ hoàng tiệc tùng này không chỉ gặp vấn đề với rượu, chất ma túy mà còn với cả việc mua sắm. Khoảng thời gian bị stress nặng, cô thường xuyên mua sắm không ngừng nghỉ và dễ dàng tiêu đến 20.000 đô la cho quần áo cũng như phụ kiện chỉ trong vỏn vẹn 20 phút!

8.    Jennifer Lopez

Ngôi sao này thú nhận cô không thể dừng lại khi đi mua sắm. Cô nói: “Lãng phí lớn nhất của tôi chính là quần áo và giày dép. Mặc dù đã sở hữu rất nhiều nhưng tôi vẫn tiếp tục muốn mua thêm quần áo mới và thử trên mình những kiểu dáng khác nhau, nhất là những chiếc váy khiến tôi cảm thấy mình trở nên thật hấp dẫn. Tôi chắc chắn là một shopaholic”.

9.    Sarah Jessica Parker

Mặc dù vai diễn Carry Bradshaw trong Sex and the city cũng ảnh hưởng đến Sarah khá nhiều, nhưng có lẽ “bệnh” mua sắm đã là một tính cách khó thay đổi trong cô. Sarah luôn muốn tiêu xài thật cẩn thận nhưng cô lại không thể kìm mình trước một sở thích lớn nhất – những đôi giày. Điều này xuất phát từ nỗi ám ảnh thủa bé: mẹ cô không đủ khả năng để mua cho cô quá 2 đôi giày/ năm. Bây giờ thì Sarah đã là chủ nhân của hơn 100 đôi giày với giá dao động từ 300 đến 1000 đôla và có thể hơn nữa.

10.    Gwen Stefani

Gwen không phải là một shopaholic theo nghĩa thông thường của từ này. Cô không chi hàng triệu đô la cho quần áo mà thường mua sắm trong những cửa hàng second-hand và chọn ra những thứ cô có  thể cải biến để phù hợp với bản thân. Cô nói: “ Tôi thường mua quần áo và làm thay đổi mọi thứ bằng chiếc máy may. Phòng ngủ của tôi luôn ngập đầy các thứ quần áo và phụ kiện để tôi tạo nên những bộ quần áo của riêng mình.” Nhưng đôi khi, Gwen cũng khá giống nhiều ngôi sao Hollywood khác, đặc biệt là khi đến London và trở về với hàng đống mẫu thiết kế của Vivienne Westwood – nhãn hiệu yêu thích của cô.

No comments yet

Leave a Reply

