Skip to content

Lý do khiến Rooney quyết định ở lại “nhà hát của những giấc mơ”

October 24, 2010

bong da, tran dau, rooney, thay tro, sat canh,Old Trafford – Rooney đã khiến tất cả các fan của MU bất ngờ và vui sướng khi quyết định ở lại sân Old Trafford đến tận năm 2015. Vậy lý do gì khiến chàng Shrek quay ngoắt 180 độ bởi chỉ ngay ngày hôm trước anh còn tuyên bố muốn rời khỏi “nhà hát của những giấc mơ”?

Trong vài ngày qua, các fan của MU thực sự cảm thấy bị sốc trước thông tin Rooney có thể rời Old Trafford. Đặc biệt việc cả Sir Alex và Rooney cùng đăng đàn khẳng định đó là thông tin hoàn toàn chính xác thì các Manucian quả thực hết sức lo lắng, thậm chí là tức giận trước thái độ của Ro10. Tuy nhiên tất cả đã qua khi Rooney có một buổi họp với GĐĐH David Gill và HLV Ferguson để rồi đưa ra quyết định anh sẽ ở lại sân Old Trafford đến tận năm 2015.

Ngay sau khi thông tin Rooney sẽ tiếp tục ở lại MU được công bố, chàng Shrek đã có một buổi trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV để giải thích cho các CĐV hiểu được những gì đã và đang diễn ra :”Những ngày vừa qua quả thực là khó khăn với cả tôi và CLB. Có thể có nhiều CĐV không hài lòng với những gì tôi đã nói nhưng tôi phải thể hiện quan điểm của mình. Không những thế giới truyền thông đã phóng đại sự việc khiến cho CLB và tôi cảm thấy khó khăn hơn, nhưng cũng chính vì vậy mà chúng tôi muốn nhanh chóng dập tắt mọi chuyện”.

“Tôi đã trao đổi với  GĐĐH David Hill, HLV Ferguson và các thành viên trong BLĐ CLB, họ đã khiến tôi tin rằng tôi thuộc về nơi này và BLĐ sẽ có những sự đầu tư để CLB tiếp tục có được những thành công trong tương lai. Tôi thực sự vui mừng khi sẽ tiếp tục ở lại CLB trong một thời gian dài nữa”.

Lý giải bước ngoặt bất ngờ của Rooney, Bóng đá, Rooney, MU, Ferguson, Old Trafford, chang Shrek, Rooney o lai MU

Rooney sẽ ở lại Old Trafford thêm 5 năm nữa

Về phần HLV Ferguson, ông già gân cũng tỏ ra rất phấn khởi sau khi vấn đề Rooney được giải quyết :”Tôi rất vui vì Wayne đã quyết định ở lại bởi cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Tôi tin rằng Rooney sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ và tất cả các đồng đội sẽ giúp cậu ấy tìm lại chính mình”.

Ngoài ra có một chi tiết rất đáng chú ý trong bản hợp đồng mới đó là việc Rooney được tăng lương đáng kể. Chàng Shrek sẽ nhận mức lương gấp đôi tức là 180.000 bảng/tuần (cao nhất tại MU hiện nay) so với mức 90,000 bảng/tuần trước đây, một lý do quá lớn để Ro10 tiếp tục ở lại Old Trafford.

No comments yet

Leave a Reply

