Chelsea còn nhiều trăn trở khi giải vô địch bóng đá Anh tiếp diễn

bong da, the thao, ngoai hang anh, chelsea, giai vo dich – Sau hai tuần nghỉ cho các đội tuyển quốc gia tập trung và thi đấu, cuối tuần này giải vô địch bóng đá Anh tiếp diễn. Trong khi đội đầu bảng Chelsea còn nhiều trăn trở, MU và Liverpool có thể đón tin vui.

Trừ trận thua Man City 0-1, kể từ đầu mùa giải Chelsea gặp nhiều thuận lợi và thắng hết những trận đấu còn lại. Tuy nhiên thứ bảy tuần này có thể xem như một thử thách thực sự đối với họ khi phải hành quân đến sân của Aston Villa – đội bóng bất bại trên sân nhà kể từ đầu mùa giải. tin tuc trong ngay

Cặp trung vệ Terry – Alex chính là một phần sức mạnh của Chelsea đầu mùa này.

Vấn đề lớn nhất Chelsea gặp phải lúc này là chấn thương. Cặp đôi trung vệ thép John Terry và Alex chắc chắn không thể thi đấu. Terry chấn thương lưng trong một buổi tập cùng đội tuyển Anh, trong khi Alex ít nhất phải nghỉ thêm một tuần nữa. Trung vệ ngừi Brazil dính chấn thương trong trận gặp Arsenal – nơi anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 bằng cú đá phạt tuyệt đỉnh. Một số nghi ngờ cho rằng chính vì dồn quá nhiều lực vào cú sút khi đó nên Alex đã chấn thương bắp đùi.

Như vậy, nhiều khả năng tiền vệ đánh chặn Michael Essien hoặc hậu vệ cánh Paulo Ferreira sẽ phải chơi như một trung vệ – bên cạnh Branislav Ivanovic vốn đã quen chơi hậu vệ phải từ khi chuyển đến Chelsea.

Vòng đấu cuối tuần này, Man City có chuyến làm khách đến sân của Blackpool, trong khi MU gặp West Bromwich. Một chút sơ sẩy của Chelsea vì vậy đều có thể là cơ hội cho hai đội bóng của thành Manchester.tin tuc trong ngay

Sau một thời gian dài chờ đợi, tuần này MU có thể sẽ chào đón sự trở lại của “bệnh nhân người Anh”, Owen Hargreaves. Tiền vệ được mua về từ Bayern Munich đã không có trận đấu nào trong đội một của MU kể từ tháng 9/2008 do chấn thương tai hại ở đầu gối.

Richard Steadman – bác sĩ điều trị cho Hargreaves – tiết lộ rằng cầu thủ này khó có thể chơi cả trận, nhưng trong một quãng thời gian nào đó thì hoàn toàn có thể.

Sau khi chơi trọn vẹn trong trận đấu của đội tuyển Anh ở vòng loại Euro 2012 hôm giữa tuần, nhiều khả năng Rooney sẽ trở lại đá chính. Anh đã không thi đấu cho MU kể từ khi bị rút ra trong trận hòa Bolton ở Ngoại hạng Anh hôm 26/9.

Cuối tuần này Liverpool sẽ gặp đối thủ cùng thành phố, Everton. Và đây được cho là trận derby quan trọng nhất lịch sử Liverpool – đội bóng hiện đứng trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Một tín hiệu tốt lành cho họ là sẽ có sự phục vụ trở lại của Fernando Torres sau khi bình phục chấn thương. tin tuc trong ngay

Leave a comment